GIÓ LỚN CÓ CHỐN VỀ

TÊN TRUYỆN: GIÓ LỚN CÓ CHỐN VỀ.

HÁN VIỆT: Trường phong hữu quy xử.

TÁC GIẢ: Ngữ Tiếu Lan San.

THỂ LOẠI: Đam mỹ, Nguyên sang, Cổ đại, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Hoan hỉ oan gia, Cung đình hầu tước, Nhẹ nhàng, Giang hồ ân oán , 1×1, HE.Read More »

SAU KHI BỊ ĐÁNH DẤU, ALPHA SIÊU KHÓ DỖ

TÊN TRUYỆN: SAU KHI BỊ ĐÁNH DẤU, ALPHA SIÊU KHÓ DỖ.

TÊN GỐC: 被标记的Alpha超难哄.

TÁC GIẢ: Địch Dữ – 狄与.

THỂ LOẠI: Đam mỹ, Hiện đại, Vườn trường, Cường cường, Chủ thụ, EABO, 1×1, HE.Read More »

THẦN THẬT LÀ YẾU ĐUỐI

TÊN TRUYỆN: THẦN THẬT LÀ YẾU ĐUỐI.

TÁC GIẢ: Mã Hộ Tử Quân 马户子君.

THỂ LOẠI: Đam mỹ, Xuyên không, Cổ đại, Cung đình hầu tước, Niên thượng, Ngọt, Sảng văn, Hề hước, Nhẹ nhàng thoải mái, Đế vương công mặt lạnh dễ mềm lòng x Thừa tướng thụ ngoài trắng trong đen, Chủ thụ, 1×1, HE.Read More »

ĐỐI TƯỢNG KẾT HÔN CỦA TÔI LẮM MƯU NHIỀU KẾ

TÊN TRUYỆN: ĐỐI TƯỢNG KẾT HÔN CỦA TÔI LẮM MƯU NHIỀU KẾ.

TÊN GỐC: (结婚对象他诡计多端).

TÁC GIẢ: Ôn Tuyền Bát Đản (温泉笨蛋).

THỂ LOẠI: Đam mỹ, Tình hữu độc chung, Hợp đồng yêu đương, Tình yêu hôn nhân, Ngọt văn, Kết hôn trước yêu sau, Xuyên sách, Thanh thuỷ văn, Chậm nhiệt, 1×1, HE.Read More »

SAU KHI TÔI CHẾT, ANH ẤY MỚI YÊU TÔI

TÊN TRUYỆN: SAU KHI TÔI CHẾT, ANH ẤY MỚI YÊU TÔI.

TÁC GIẢ: Tống Anh Thư (Viên Viên).

THỂ LOẠI: Đam mỹ, Truyện Việt Nam, Kinh dị, Ngược tâm, Ngược thân, Hôn nhân ép buộc, Tâm linh, Duyên kiếp trước, Bất hạnh thụ, Giả tưởng, Nhẹ nhàng trước giông bão, 1×1, OE.Read More »